Giới thiệu về ZWSOFT


 

ZWSOFT (ZWCAD Software Co., Ltd.) thành lập năm 1995 là một công ty hàng đầu và nổi tiếng trong việc cung cấp các giải pháp CAD/ CAM. Công ty cung cấp các sản phẩm phần mềm CAD/CAM đáng tin cậy cho ngành công nghiệp AEC và MCAD. ZWSOFT đã tạo ra các sản phẩm phần mềm thiết kế đặc trưng và nổi trội, liên tục đáp ứng các nhu cầu của người thiết kế 2D và 3D trong hơn một thập kỷ. 


ZWSOFT đầu tư mạnh vào sản phẩm ZWCAD+ và ZW3D. ZWCAD + là một phần mềm thiết kế tương thích hoàn toàn định dạng tập tin DWG & là giải pháp có chi phí-hiệu quả được phát triển bởi ZWCAD Design Co., Ltd, một công ty con hoàn toàn thuộc sở hữu của ZWSOFT. Hàng năm, công ty chi ra 20% doanh thu của công ty vào việc nghiên cứu & phát triển sản phẩm chủ lực trên. Và sẽ tiếp tục gia tăng để đáp ứng chiến lược phát triển của ZWSOFT. Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp CAD/CAM, các sản phẩm của hãng đã được chứng minh bởi hơn 320.000 khách hàng trên 80 quốc gia.

   Tầm nhìn:

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp phần mềm CAD / CAM hàng đầu tại Việt Nam.

   Sứ mệnh

  Cung cấp phần mềm, giải pháp & dịch vụ với chi phí hiệu quả đến người dùng CAD/CAM

   Tính toàn cầu


ZWSOFT hiện đang hợp tác với hơn 170 đối tác trên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng việc hợp tác với các đối tác của chúng tôi trong ngành công nghiệp là điều cần thiết trong môi trường kinh doanh ngày nay.


   Cam kết


ZWSOFT cam kết sẽ thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của mình. ZWSOFT được dành để giúp đỡ mọi người trong cộng đồng địa phương thông qua các chương trình từ thiện khác nhau.

   Sản phẩm hàng đầu:

 

                   
ZWCAD - Giải pháp CAD tiết kiệm chi phí
  ZW3D - Giải pháp CAD/CAM tất cả trong một

 

Xem thêm thông tin TẠI ĐÂY

 

PACISOFT - Nhà cung cấp ZWCAD chính hãng tại Việt Nam


 

Pacisoft Vietnam thành lập từ năm 2010 là một tổ hợp các bộ phân tư vấn, kinh doanh và triển khai riêng biệt các giải pháp CNTT chuyên sâu (phần cứng + phần mềm). Chúng tôi là đối tác cấp cao trong việc phân phối, tổng đại lý (Master Dealer), cấp phép bản quyền và triển khai các giải pháp phần mềm của các hãng phần mềm lớn tại Việt Nam trong nhóm ngành Đồ họa- thiết kế (3D Software);Hệ điều hành (hệ thống); Điện toán đám mây; Tiện Ích; Ứng dụng văn phòng; Đa Phương tiện, Máy chủ và Workstation

 Từ năm 2014, ZWSOFT ký kết hợp tác chiến lược với Pacisoft Vietnam (www.pacisoft.com) – Nhà phân phối sản phẩm, giải pháp phần mềm, dịch vụ CNTT có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam. Theo thoả thuận này, Pacisoft đại diện ZWSOFT phát triển thương hiệu, phân phối và hỗ trợ kỹ thuật phần mềm & giải pháp ZWCAD+ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Thông tin chính thức về sản phẩm ZWCAD+ tại Việt Nam được đăng tải qua website ZWCAD Vietnam để người tiêu dùng Việt Nam theo dõi, cập nhật các tính năng mới, trao đổi thông tin, thắc mắc tính năng kỹ thuật và liên hệ làm đại lý hoặc mua bản quyền sản phẩm.

ZWCAD - Giải pháp thay thế tốt nhất cho AUTOCAD


 

ZWCAD là một định dạng tập tin DWG giải pháp tương thích CAD chi phí-hiệu quả phát triển bởi ZWCAD Software Co., Ltd, một công ty con hoàn toàn thuộc sở hữu của ZWSOFT. Đầu tư hàng năm R & D của nó là hơn 20% doanh thu của công ty, và nó sẽ tiếp tục gia tăng để đáp ứng chiến lược phát triển của ZWSOFT.

ZWCAD giúp người dùng thực hiện công việc một cac1ch thoải mái, nhẹ nhàng với công nghệ tối ưu hóa bộ nhớ mới cho phép ZWCAD giảm 50% dung lượng bộ nhớ khi mở hầu hết các bản vẽ. Tương thích hoàn toàn với các phần mềm CAD khác, không chỉ vậy ZWCAD còn có bộ API mạnh mẽ tạo giải pháp hiệu quả và khả năng làm việc linh hoạt giữa laptop và thiết bị di động. Vì vậy nên ngày càng có nhiều người sử dụng ZWCAD hơn.

Tìm hiểu thêm thông tin về ZWCAD TẠI ĐÂY

 

Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc,  Pacisoft  luôn tin tưởng, với năng lực hiện tại cộng với các kinh nghiệm đạt được  Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.
Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa -Đồng NaiĐà NẵngHà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp. 

Hiện tại Pacisoft là partner của Keyshot tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Keyshot. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.