SA - Software Assurance: Bảo hiểm phần mềm, cho phép khách hàng được quyền nhận phiên bản mới của sản phẩm trong vòng 2 năm kể từ khi mua SA. Chỉ có thể mua SA rời khi gia hạn các SA đã hết hạn.

Bảo hiểm Phần mềm là một sự bảo trì toàn diện và hỗ trợ cơ bản mang đến một phạm vi rộng các lợi ích để giúp bạn có được lợi ích lớn nhất từ công nghệ của Microsoft. Các dịch vụ mới được tăng cường, hỗ trợ triển khai, các công cụ đào tạo và các công nghệ mới nhất chỉ là một trong nhiều cách mà Bảo hiểm Phần mềm có thể giúp bạn giảm thiểu chi phí cho bản quyền và cải thiện được năng suất hoạt động của bạn. 

• Hỗ trợ mở rộng 24x7: Bao gồm sự hỗ trợ trong giờ làm việc đối với tất cả những sự cố nghiêm trọng và sau giờ làm việc đối với các vấn đề thương mại quan trọng.

• Phạm vi hỗ trợ sản phẩm mở rộng: Sự hỗ trợ có sẵn trên tất cả các máy chủ của Microsoft, các sản phẩm của Hệ thống Windows và Office* và những ấn bản ngay cả nếu một bản quyền nào đó yêu cầu có hỗ trợ mà không nằm trong phạm vi bảo hiểm phần mềm.

• Hỗ trợ trực tuyến không giới hạn: Hỗ trợ qua web cho tất cả các sản phẩm* trong phạm vi Bảo hiểm Phần mềm trong giờ làm việc.

• Hỗ trợ dễ dàng hơn: Khách hàng không cần phải theo dõi phạm vi của SA theo bản quyền và một con số không giới hạn các số liên lạc có thể sử dụng hỗ trợ bằng điện thoại. 

• Sự chuyển đổi hoàn hảo: Bạn có sự lựa chọn để chuyển Hỗ trợ bằng các Giải pháp trong Bảo hiểm Phần mềm sang Hỗ trợ Cao cấp hay Hỗ trợ Quan trọng để có được mức độ hỗ trợ cao hơn với sự phản ứng nhanh hơn cũng như có được sự đánh giá những sự kiện có kiểm soát.

* Tất cả các sản phẩm ở trong giai đoạn bình thường của dòng đời sản phẩm thì được hưởng các lợi ích của Bảo hiểm Phần mềm, ngoại trừ các Công cụ Phát triển và các Phiên bản Phát triển của tất cả các máy chủ và các Sản phẩm Gia đình và Sản phẩm Giải trí.


Nếu bạn là một khách hàng của Bảo hiểm Phần mềm, hãy vào trang web Hỗ trợ Bảo hiểm Phần mềm để nhận được sự trợ giúp cho các vấn đề trên sản phẩm của bạn.

 

Chuyển đổi Bảo hiểm Phần mềm sang Hỗ trợ Cao cấp

 

Mức đầu tư của tổ chức của bạn vào Bảo hiểm Phần mềm sẽ quyết định số lần bạn được hỗ trợ qua điện thoại. Người quản lý tài khoản của bạn sẽ giúp bạn đếm con số này. Dưới đây là một vài chỉ dẫn để chuyển các sự kiện trong Bảo hiểm Phần mềm sang các sự kiện của Giải pháp cho Vấn đề trong Hỗ trợ Cao cấp:


• Bạn có thể chuyển đổi các cuộc gọi điện thoại của Bảo hiểm Phần mềm sang Hỗ trợ cho Vấn đề Quan trọng hay Cao cấp.

• Khi các sự kiện này đã được chuyển đổi, chúng sẽ trở thành các sự kiện Cao cấp hay Quan trọng và việc sử dụng những sự kiện này được kiểm soát bằng những qui định thương mại hiện hành trong hợp đồng hỗ trợ Quan trọng hay Cao cấp của khách hàng. 

• Nếu bạn muốn chuyển đổi nhiều Bảo hiểm Phần mềm hơn là con số mà hợp đồng Quan trọng hay Cao cấp cho phép, bạn phải mua thêm giờ Quản lý Hỗ trợ Tài khoản (SAM). 

• Sau khi đã chuyển đổi, toàn bộ các sự kiện được hỗ trợ hay số giờ bạn được hỗ trợ sẽ không được vượt quá 50% của tổng số giờ trong hợp đồng Cao cấp. 

Để có thêm thông tin về chuyển đổi Bảo hiểm Phần mềm sang Hỗ trợ Cao cấp, hãy vào Trang web Hỗ trợ Cao cấp của Microsoft (EN).

 

Chuyển trước ngày 30 tháng 6 năm 2006 và nhận được nhiều hỗ trợ điện thoại hơn.

 

- Các khách hàng ký thỏa thuận sau ngày 15 tháng 9 năm 2005 và kích hoạt để được hưởng lợi ích trước ngày 30 tháng 6 năm 2006 sẽ nhận được các sự kiện điện thoại bởi Bảo hiểm Phần mềm để sử dụng giữa ngày ký thỏa thuận và ngày kích hoạt.

- Quyền lợi này sẽ không có đối với những khách hàng tham dự chương trình sau ngày 30 tháng 6 năm 2006 hay những khách hàng vẫn ở trong những loại hình quyền lợi cũ. Chỉ những khách hàng có thoả thuận được ký trước ngày 13 tháng 3 năm 2006 mới được hưởng quyền lợi này.

 

Các sự kiện SA (Bảo hiểm Phần mềm) có thể được chuyển thành Các Dịch vụ cho Giải pháp Quan trọng hay Cao cấp (PRS)

 

• Các sự kiện được chuyển theo phương thức 1 lấy 1: 1 sự kiện SA đổi lấy 1 sự kiện Cao cấp.

• Giờ sẽ được chuyển đổi như sau: (số sự kiện SA) x (giá dịch vụ Cao cấp trên sự kiện tính theo địa phương đó) / (giá dịch vụ Cao cấp tính theo giờ theo địa phương) = (số giờ Cao cấp) 

• Ví dụ, 5 sự kiện SA tại Mỹ sẽ tương đương với: (5) x ($830) / ($188) = (22 giờ) 

• Các sự kiện SA chỉ có thể được chuyển đổi thành giờ PRS hay sự kiện (không cho phép bất kỳ chuyển đổi nào với các giờ hỗ trợ đầu tiên). 

• Bạn có thể sử dụng qui trình chuyển đổi SA để thêm vào mục Hỗ trợ Thỏa thuận (ASE, hay “Hỗ trợ Tư vấn”) trong hợp đồng của bạn. 

Để biết thêm thông tin về việc kích hoạt Bảo hiểm Phần mềm đến Hỗ trợ Cao cấp, liên lạc với Đại diện Dịch cụ của Microsoft hoặc truy cập trang web Trang web Bản quyền Sản phẩm của Microsoft (EN).


Để biết thêm thông tin về Hỗ trợ Cao cấp, xem trên trang web Dịch vụ Hỗ trợ Cao cấp của Microsoft (EN).

Các Tuỳ chọn Hỗ trợ Tự thân

Nhiều vấn đề có thể được giải quyết nhanh chóng thông qua các tuỳ chọn hỗ trợ tự thân. Hãy xem trang web Cộng đồng Microsoft và đặt câu hỏi, hoặc xem trên web Hỗ trợ Trực tuyến Chuyên nghiệp để tìm câu trả lời cho bạn.


• Các Nguồn Cộng đồng Microsoft (EN)
Dành cho các chuyên gia công nghệ thông tin muốn tiếp xúc và chia sẻ thông tin để luôn là người cập nhật được với những công nghệ của Microsoft. Hãy tìm các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực!

• Các Trang web Hỗ trợ Trực tuyến Chuyên nghiệp (EN)
Dành cho các chuyên gia công nghệ thông tin trong tất cả các tổ chức. Những trang web này có thể mang lại cho bạn những thông tin có ích cho bản thân đặc biệt là dành cho những người làm công nghệ thông tin chuyên nghiệp.

Microsoft