Microsoft vừa thông báo mức giá rẻ để nâng cấp lên phiên bản Windows 8 Pro là 39,99 USD, đồng thời “tặng miễn phí” Media Center cho người dùng.

Cụ thể, với những người dùng đang sử dụng máy tính chạy phần mềm Windows XP, Windows Vista, hay Windows 7 sẽ được nâng cấp lên Windows 8 Pro với giá 39,99 USD. Chính sách này áp dụng tại 131 thị trường. Media Center có thể được thêm “miễn phí” thông qua tuỳ chọn “thêm tính năng” (add features) trong Windows 8 Pro sau khi nâng cấp.

Trước đây, Microsoft từng nói Media Center phải được “mua” qua “Add Features to Windows 8”. Ngoài ra, người dùng nên lưu ý rằng việc nâng cấp này phải được thực hiện thông qua tải (download) và Upgrade Assistant. Phiên bản đĩa DVD sẽ được bán lẻ với giá 69,99 USD.

Chính sách khuyến mãi nâng cấp lên  Windows 8 Pro được tiến hành cả online và bán lẻ đến ngày 31/1/2013. Mức giá khuyến mãi này thực sự thấp hơn nhiều so với mức giá nâng cấp lên Windows 7 hồi năm 2009.

Các chi tiết cụ thể về nâng cấp lên  Windows 8 Pro như sau:

Với người dùng Windows 7: có thể đưa mọi thứ, như các cài đặt Windows, file cá nhân và ứng dụng lên Windows 8 Pro.

Với Windows Vista: có thể đưa các cài đặt Windows và các file cá nhân.

Với Windows XP : Chỉ có thể đưa các file cá nhân.

Http://www.pacisoft.com là nhà cung cấp bản quyền phần mềm, khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp mua hàng tại website sẽ có nhưng ưu đãi về giá và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất.

Sắp tới , ngày ra mắt Windows 8, Pacisoft.com sẽ thực hiện bán giá ưu đãi Win 8 các phiên bản - chỉ dành cho người dùng cá nhân