Bạn có hứng thú muốn biết cách chuyển đổi Dữ liệu 2D thành Mô hình 3D một cách hiệu quả không?

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách để thực hiện điều đó với ZW3D đồng thời chia sẻ nhiều mẹo hữu ích hơn nhằm cải thiện quy trình thiết kế của bạn. Tham gia hội thảo trực tuyến miễn phí cùng chuyên gia đến từ công ty ZWSOFT vào Ngày 28 Tháng 5 (Thứ Năm) lúc 10 giờ sáng.

Bạn cũng có thể tải và trải nghiệm ZW3D miễn phí cho tổ chức của bạn. PACISOFT cũng có thể hỗ trợ Miễn Phí License dùng thử

 

 

ZW3D có gì đặc biệt?

Là một sản phẩm nằm trong phân khúc 3D cao cấp với tính năng vượt trội so với Inventor, Solidworks của tập đoàn ZWSOFT 25 năm sản xuất với 15 ngôn ngữ, 260 partners, 90 quốc gia, gần 1 triệu user sử dụng toàn cầu.

ZW3D là một giải pháp tích hợp CAD/CAM cho ngành cơ khí bao gồm các tính năng thiết kế sản phẩm, thiết kế khuôn ép nhựa và lập trình gia công tiện (2X), phay (2X – 5X). Tiền thân của ZW3D là phần mềm VX CAD/CAM do hãng Varimetric phát triển và phát hành phiên bản đầu tiên vào tháng 3 năm 1999. Đến tháng 9/2010, hãng ZWSOFT mua lại VX CAD/CAM và chính thức đổi tên nó thành ZW3D. 

ZW3D rõ ràng là một sản phẩm Tất cả trong một - All-in-One, vừa thiết kế vừa gia công. Đây là một giải pháp 3D CAD mạnh mẽ, hiệu quả và dễ dàng để sử dụng. Ứng dụng này cung cấp trải nghiệm người dùng thân thiện với giao diện người dùng đẹp mắt, phong cách ribbon và quy trình làm việc rõ ràng với hệ thống quản lý dự án thông minh. Không chỉ có thể trực tiếp đọc và chỉnh sửa mô hình 3D từ CATIA, NX, Creo, Inventor và Solidworks, nó cũng có thể nhập và xuất sang các định dạng STEP, STL, IGES, Parasolid, DWG, DXF và SAT.

Các tính năng chính của ZW3D

• Tạo, thiết kế, chỉnh sửa và xuất dự án CAD, CAM.

• Tích hợp nhiều công cụ 3D.

• Giao diện người dùng chuyên nghiệp.

• Xử lý hình khối, mô phỏng chuyển động.

• Hỗ trợ thao tác trên các bề mặt và chất rắn.

• Khả năng xử lý hình học phức tạp.

• Nhiều mô hình lắp ráp.

• và vô vàn tính năng cao cấp khác

 

 

Tham khảo sản phẩm

Event trước đây

Tổng quan sản phẩm (tiếng Việt)

 

Bạn cần thêm thông tin, sự hỗ trợ hoặc cần tư vấn/ báo giá?

Liên hệ ngay PACISOFT - Nhà phân phối ZWSOFT - ZWCAD - ZW3D


PACISOFT International Company
P: (024) 3915 6886 - (028) 36 100 816