Vào hồi tháng 8/2019, Broadcom tuyên bố Mua lại Symantec nhằm tăng cường mở rộng hoạt động kinh doanh mảng phần mềm. Sau đó, Symantec Enterprise Security đã chính thức gia nhập Broadcom, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ cơ sở hạ tầng vào 4/11/2019. Theo thông báo của Broadcom/Symantec gửi cho PACISOFT và các đối tác toàn cầu.

Trong thời gian chuyển đổi này, việc đặt hàng các phần mềm Symantec sẽ bị gián đoạn lên đến 3 tháng. Dự kiến phục hồi vào tháng 3/2020.

Tất cả giấy phép bản quyền được tự động gia hạn đến khi hãng hoàn tất việc chuyển đổi.

During the Symantec Broadcom transition, we will be pausing Product Benefit Ordering for a short period of time while we move it to Broadcom. Thank you for your patience.

PACISOFT và Broadcom/Symantec thành thật cáo lỗi và mong quý khách hàng kiên nhẫn để trải nghiệm hệ thống bảo mật hàng đầu thế giới từ Symantec Products & Solution for Business & Enterprise. Trong trường hợp cần hỗ trợ vui lòng liên lạc các sales tại sec@pacisoft.com để nhận được sự trợ giúp.

---------------------------------

Kính gửi đối tác Symantec,

Chào mừng đến với Broadcom! Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Symantec Enterprise Security đã chính thức gia nhập Broadcom, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ cơ sở hạ tầng.

Quá trình chuyển đổi này thể hiện một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi và bạn, Đối tác phân phối Symantec giá trị gia tăng của chúng tôi. Giống như Symantec, Broadcom cam kết về công nghệ, đổi mới và hợp tác. Các giá trị này được củng cố bởi mô hình vận hành Broadcom, giúp tăng hiệu quả thông qua sự rõ ràng về tầm nhìn, sự đơn giản và tốc độ ra quyết định.

Broadcom cam kết thực hiện quá trình chuyển đổi này suôn sẻ nhất có thể cho các nhà phân phối, đối tác và khách hàng mới của Symantec. Chúng tôi dự định duy trì kinh doanh như bình thường bất cứ nơi nào có thể. Tuy nhiên, do sự chuyển đổi của một số ứng dụng và giới thiệu một số công cụ mới, chúng tôi sẽ không thể xử lý các giao dịch cho đến ngày 11 tháng 11 hoặc lâu hơn khi eStore mới ra mắt.

Được dẫn dắt bởi phương pháp đã được chứng minh của Broadcom, chúng tôi sẽ tập trung xây dựng các giải pháp bảo mật doanh nghiệp tốt nhất nhằm tăng cường bảo vệ cho khách hàng của chúng tôi trước những mối nguy hiểm ngày càng mạnh mẽ ngày nay.

Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng liên hệ với Partner Account Director của bạn hoặc nhóm Dịch vụ đối tác Symantec (Symantec Partner Service team).

Thank you for being a valued Symantec Reseller partner. We look forward to continuing our relationship with you.

Sincerely,
The Broadcom Partner Program Office

-------------------------------

Với thông báo gần đây của Broadcom rằng khối business Symantec Enterprise Security đã chính thức gia nhập CA Technologies, một công ty của Broadcom, (“Symantec Enterprise Division” or “SED”), chúng tôi cam kết thực hiện chuyển đổi này một cách trơn tru nhất có thể cho các nhà phân phối, đối tác Symantec và khách hàng.

Để hỗ trợ bạn trong giai đoạn chuyển tiếp này, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một vài cập nhật. Khi CA thực hiện các đơn đặt hàng sản phẩm của Symantec Enterprise vào các hệ thống CA, đã có một số chậm trễ liên quan đến việc load license gia hạn vào eStore.

Khách hàng có thể gặp một trong hai kịch bản tùy thuộc vào sản phẩm SED của họ:

1. Khách hàng sẽ thấy ngày hết hạn quyền sử dụng của họ tự động chuyển sang ngày mở rộng cho tất cả các dịch vụ Đám mây và hầu hết các sản phẩm tại cơ sở khi họ tự động cập nhật.

2. Khách hàng sẽ thấy thông báo hết hạn giấy phép tại IT Management Suite (ITMS/Altiris), the Data Loss Prevention (DLP) Suite và một vài sản phẩm khác không nhận được cập nhật tự động. Cho đến khi có thông báo mới, để xem ngày kết thúc chính xác, khách hàng sẽ cần truy cập Cổng thông tin MySymantec của họ, nơi họ quản lý giấy phép Symantec ((or raise a support ticket) để tải xuống mã số giấy phép hoặc số sê-ri đã sửa đổi.

Đối với những khách hàng đã gặp phải sự chậm trễ, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung nỗ lực để hỗ trợ họ nhận được hỗ trợ và vẫn có quyền khi chúng tôi làm việc trong suốt quá trình chuyển đổi.

Xem chi tiết thông báo Symantec trở thành công ty con của Broadcom