Tổng quan về hệ thống Động lực học Dynamics

Nâng cao khả năng điêu khắc với hệ thống Dynamics cho phép thiết kế bề mặt co lại, mở rộng, thổi phồng hoặc phủ lên bởi trọng lực. Sử dụng một lớp phủ lưới để tạo các điểm quan tâm hoặc sử dụng nó để tương tác và cho phép tự cuộn bề mặt. Tạo nếp gấp vải chân thực – ngay cả trên mặt phẳng có độ phân giải thấp. Phủ lưới vải, bật âm lượng va chạm hoặc có thể là bất kỳ chế độ điều khiển nào bạn mong muốn, sau đó xem kết quả.

Kỹ thuật điêu khắc vải

Điều đặc biệt đã được giới thiệu khi sử dụng động cơ Dynamics là mang lại khả năng tương tác độc đáo với bề mặt vải. Ví dụ: bạn có thể chọn vị trí các nếp gấp sẽ nằm hoặc đơn giản là lấy khối hình học để di chuyển nó một cách tự do trong không gian làm việc và tạo các nếp gấp trong thời gian thực.

  • ClothTwister mô phỏng vải xoắn.
  • ClothWind cho phép di chuyển theo hướng.
  • ClothPinchTrails sẽ tạo một đường may bằng vải nhúm ở bất cứ nơi nào nét vẽ của bạn diễn ra trên bề mặt.
  • Và còn nhiều tính năng khác nữa

mua zbrush 2021 ban quyen

Hình minh họa

Dynamic Subdiv Revisited

Dynamic Subdiv cung cấp bản xem trước quá trình phân chia mà không tăng số lượng Polygon cơ bản. Tính năng này giờ đây đã được tiến thêm một bước bằng cách cho phép bạn có thể điều chỉnh độ dày vào bất kỳ phần hình học phẳng nào.

mua zbrush 2021 ban quyen

Hình minh họa

Một phần hình học được thêm vào và khớp mỗi đa giác. Chọn từ thư viện các preset để tạo bề mặt với chất liệu vải canvas hoặc jean denim. Thậm chí bạn cũng có thể tạo ra một mảnh áo giáp làm bằng các vòng kim loại nhỏ liên kết với nhau.

Hiệu suất của ZBrush 2021

Nhiều cải tiến về hiệu suất hiện đã được thêm vào ZBrush 2021. Nhà sản xuất đã xem xét lại các hệ thống đằng sau hệ thống điêu khắc cùng với nhiều tính năng phổ biến khác. Tốc độ đã tăng thể hiện ở thời gian phản hồi  với các mô hình đa giác cao, tăng tốc độ DynaMesh và hơn thế nữa. Thêm vào đó, tùy chọn Optimal mới để quản lý thông minh đa luồng sẽ luôn duy trì đúng số lượng chủ đề mà ZBrush cần với hệ thống để có hiệu suất tốt nhất.

ZModeler được nâng cấp

Các chức năng mới đã được thêm vào hệ thống ZModeler vốn đã mạnh mẽ.

Cải thiện Nanomesh

Tiếp tục mở rộng trên hệ thống NanoMesh vốn đã mạnh mẽ, ZBrush 2021 cung cấp cho bạn khả năng chỉnh sửa lưới khi nó đang ở trong hiện trường. Kết hợp Split Screen với NanoMesh, điều này mở ra khả năng tạo và điều chỉnh của bạn mà không cần thêm số lượng polygon khó sử dụng.

Định dạng iMage3D  _ GIF và PNG

Định dạng iMage 3D cung cấp một cách độc đáo để chia sẻ cả hình ảnh quá trình công việc và sản phẩm mô hình 3D với những người khác, tất cả trong một tệp GIF hoặc PNG. Tệp hiển thị dạng 2D trên các trang web và khi mở trong ZBrush, mô hình sẵn sàng được chỉnh sửa với các SubTools hiển thị.

Chính sách cấp phép phần mềm ZBrush 2021

Zbrush có các hình thức cấp phép khi mua phần mềm như sau:

Single License:

  • Giấy phép vĩnh viễn (Perpetual Licenses) hoặc thuê bao (Subscription License) (hàng tháng hoặc 6 tháng)
  • Đây là dạng license đơn, chỉ cho phép cài vào 1 PC với 1 cá nhân.

Volume License:

  • Giấy phép vĩnh viễn (Perpetual Licenses)
  • Đối với dạng license này phải mua tối thiểu 5 license trở lên

Floating License:

  • Giấy phép vĩnh viễn (Perpetual Licenses)
  • Đối với dạng license này phải mua tối thiểu 10 license trở lên

Giấy phép vĩnh viễn (Perpetual Licenses)  là chi phí mua một lần và sử dụng mãi mãi, đảm bảo nâng cấp miễn phí trong một năm kể từ ngày mua. Sau đó, nâng cấp lên các phiên bản mới có thể phải trả một khoản phí nhỏ.

Giấy phép thuê bao (Subscription License) có chi phí định kì theo từng tháng hoặc trong 6 tháng, cung cấp các bản nâng cấp miễn phí miễn là đăng ký vẫn đang hoạt động.

 

Xem thêm: