Giới thiệu eMClient

 eM client

 

Đây là trình quản lý Email trên PC nền tảng Win như Outlook. Được xem ứng dụng gửi email kết hợp nhiều chức năng. Bên cạnh gửi email, chương trình này còn hỗ trợ người dùng những tính năng thú vị khác như: lịch, thông tin liên lạc, nhiệm vụ và thậm chí là chat. 

eMclient có trụ sở tại Sanfranciso, Mỹ với hơn 1 triệu User và 30,000 doanh nghiệp đang sử dụng giải pháp của Hãng. Tại VN PACISOFT là đối tác duy nhất từ năm 2015, cung cấp license tới khách hàng doanh nghiệp.

 

Liên hệ PACISOFT Sales Rept để nhận ưu đãi đến hết 06/2019


Khuyến mãi eMClient bản quyền cho doanh nghiệp

PACISOFT Vietnam cung cấp phần mềm này cho khối doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, giáo dục. Với giá thành ưu đãi, đây là cơ hội để các khách hàng tiết kiệm ngân sách hơn nữa.

Số TT

Sản phẩm

Chiết khấu

1

eMClient PRO version mới nhất (vào thời điểm mua), mua từ 1- 10 User

5%
2

eMClient PRO version mới nhất, mua tư 11-99 User

10%

 

Đặc điểm 

Giao diện của phần mềm này gọn gàng và trực quan, bạn có thể thiết lập tài khoản mới bằng cách nhập tài khoản, lịch và thông tin liên lạc, thông tin IMAP và SMTP và thông tin chat. Thêm vào đó, eM Client có thể xác định các vấn đề có thể xảy ra với các tùy chọn đó. Các thông tin liên quan đến tài khoản email và nội dung được chia thành ba bảng riêng biệt, giúp bạn truy cập dễ dàng. Góc bên phải màn hình là thanh sidebar để người dùng theo dõi thông tin liên lạc và kế hoạch làm việc, cũng như chat với bạn bè.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sao lưu và khôi phục dữ liệu, nhập thông tin từ các ứng dụng khác (Microsoft Outlook, Mozilla Thunderbird, Windows Mail) hoặc xuất thông tin, đồng thời có thể di chuyển tệp trong các thư mục khác nhau, chức năng undo, redo và tính năng tìm kiếm.

eMclient giao dien

Các tính năng khác của eM Client cho phép bạn phân loại mục bằng màu sắc, kích hoạt follow-up, tạo cuộc họp hoặc nhiệm vụ từ tin nhắn, cũng như thêm thông tin liên lạc vào chương tình gửi tin nhắn. Không chỉ thế, phần mềm này còn cho phép bạn gửi và nhận tệp, quản lý danh sách riêng và bổ sung quy tắc (ví dụ: chuyển thư rác vào mục Spam). Trong thiết lập (Settings) bạn có thể tùy chỉnh giao diện, bổ sung thêm tiện ích (widget), gửi hoặc xóa tệp log, kích hoạt tính năng đồng bộ hóa theo chu kỳ và cài eM Client làm chương trình xử lý email mặc định trên máy. eM Client có thể tối ưu hóa và chạy mượt mà trên các hệ điều hành Windows XP trở lên. Phần mềm hỗ trợ hầu hết các dịch vụ phổ biến như Gmail, Exchange, iCloud và Outlook.com.

Tính năng chính của phần mềm quản lý email eM Client

• Giao diện hiện đại và dễ sử dụng.

• Hỗ trợ nhiều tác vụ, lịch, quản lý danh bạ, chat.

• Hỗ trợ nhiều dịch vụ email phổ biến.

• Dễ dàng nhập dữ liệu từ các email client khác như Microsoft Outlook, Outlook Express, Windows Mail, Windows Live Mail, Thunderbird, The Bat...

• Hỗ trợ các thiết bị chạm như laptop chạm, máy tính bảng và thiết bị lai.

• Tìm kiếm email, liên hệ, file đính kèm chỉ trong vài giây.

Cách mua phần mềm eMClient theo cấp phép License

• eMClient có bản Free nhưng giới hạn tính năng, thay vào đó DN nên mua bản PRO

• Chỉ có duy nhất 01 loại License vĩnh viễn (eMClient Perpetual Product Licenses)

• Bạn chỉ cần đếm số User cần cài đặt trình quản lý Email và gửi cho PACISOFT để nhận báo giá ưu đãi.

▶ Thông tin sản phẩm click eMClient

▶ Trang tổng quan Về EMClient 

▶ (028) 36 100 816 | (024) 3915 6886 | sales@pacisoft.com

Bản quyền thuộc PACISOFT.com | Không sao chép