Triển lãm Vietbuild 2017 tại Tp Hồ Chí Minh có 900 doanh nghiệp tham gia trong lĩnh vực Thiết kế, xây dựng, kiến trúc, bất động sản, trang trí nội ngoại thất, vật liệu xây dựng. Với hàng chục ngàn lượt khách tham quan trong 5 ngày từ 27/09 - 01/10. 

• Xem Album ảnh 4K HD khoảnh khắc khách hàng: https://flic.kr/s/aHsm56fMPX

• Xem Album ảnh 4K HD khoảnh khắc PACISOFT: https://flic.kr/s/aHsm5sYfG5

• ZWCAD 2018 xuất hiện ấn tượng tại triển lãm Vietbuild 2017

 

Với gian hàng rộng rãi, được thiết kế với gam màu sắc tươi sáng và chủ đạo của thương hiệu và chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng đội ngũ PG và chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp đã thu hút đông đảo khách đến tham quan và thử nghiệm sản phẩm tại gian hàng ZWCAD 2018.

Phần mềm thiết kế CAD hấp dẫn

Vào tháng 9, ZWCAD 2018 đã mắt thành công trên toàn cầu với dấu ấn mạnh mẽ về sự đột phá trong thiết kế, tính năng và hiệu suất tăng 146%. Kết quả trên được ghi nhận dựa trên hàng ngàn bài test kiểm định chất lượng và đánh giá bởi các chuyên gia, kỹ sư đầu ngành tại phòng R&D của ZWSOFT cùng nhiều khách hàng lớn.

Phiên bản 2018 cũng trở nên hấp dẫn hơn với giá thành hợp lý, giúp doanh nghiệp tối ưu và giảm chi phi phí khi đầu tư phần mềm CAD vốn đắt đỏ.

Tại sao nhiều người quan tâm đến ZWCAD 2018?

Theo thống kê của PACISOFT, có khoảng 2000 lượt khách hàng đã ghé thăm gian hàng ZWCAD và PACISOFT và trải nghiệm các bản vẽ CAD trên hệ thống PC Demo, trong đó có khoảng 400 khách hàng là các kiến trúc sư, kỹ sư và nhà quản lý đăng ký nhận bản quyền miễn phí ZWCAD 2018 All New. Hàng ngàn thông điệp cũng đã được gửi đến tận tay cho các khách tham quan các khu vực A1, A2, A3, A4.

Lý giải về sức thu hút này, Ông Trần Đức Tài – Phụ trách khối khách hàng doanh nghiệp cho biết “ Cộng đồng sử dụng phần mềm CAD ở Việt Nam lên đến hàng trăm ngàn người, phần mềm CAD cũng có nhiều loại và việc sử dụng phần mềm nào để vẽ CAD là do sở thích hoặc kỹ năng của mỗi người. Với ZWCAD, người dùng có thêm một một lựa chọn tin cậy với những gì ứng dụng này mang lại từ giao diện, tính năng, tính hữu dụng, lịch sử và giá bán hấp dẫn. Cùng với đó, ZWCAD là phần mềm CAD duy nhất tại Vietbuild 2017 nên đã thu hút được đông đảo nhiều người dùng thử nghiệm”.

ZWCAD 2018 là giải pháp CAD hữu hiệu cho nhà thiết kế

Với thị trường CAD có giá trị hơn 10 tỷ USD trên toàn thế giới, các nhà sản xuất CAD  như ZWSOFT không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nhằm mang lại sự thay đổi cho bộ mặt các công trình xây dựng. Họ là những người tiên phong đóng góp những cải tiến công nghệ trong cuộc cách mạng 4.0. Là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận.

Với hơn 600 khách hàng toàn cầu, có mặt tại 80 quốc gia và 300 đối tác, ZWCAD đã được minh chứng rõ ràng về độ tin cậy trong suốt 25 năm qua. 

Tại Việt Nam, ZWCAD 2018 có những đặc điểm nổi bật mà hầu hết các nhà thiết kế và doanh nghiệp quan tâm như 

  • Thiết kế, đọc, chuyển đổi, tương thích hoàn toàn với các bản vẽ đuôi .DWG
  • Tính năng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế CAD 2D và 3D
  • Dễ thao tác, không tốn thời gian học lại
  • Giao diện trực quan, sang trọng, tăng khả năng sáng tạo
  • Giá thành hợp lý giúp mọi đối tượng khách hàng có thể tiếp cận.
  • Bản quyền sở hữu vĩnh viễn, không phải trả tiền hàng năm.
  • Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại Việt Nam.
  • Hỗ trợ Mobile với ứng dụng CAD Pockets.
  • Cho phép dùng trước, trả tiền sau
  • Tham gia BIG Client Event - Đăc quyền VIP

Nhận bản quyền miễn phí

Để nhận License miễn phí 6 tháng - 1 năm ZWCAD cho các doanh nghiệp, tập đoàn hoàn toàn miễn phí, vui lòng đăng ký tại: https://goo.gl/BBhuCj.

ZWCAD 2018 chính thức được phân phối bởi công ty PACISOFT Việt Nam, có VP tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chi tiết xem tại https://zwcad.pacisoft.com | www.pacisoft.com

Cùng nhìn lại các khoảnh khắc đẹp 


Gian hàng ZWCAD 2018 All New ấn tượng tại VIETBUILD