Tổng quan

Trong giai đoạn bùng nổ thông tin và sự gia tăng dữ liệu ngày một lớn trên các nền tảng điện toán đám mây thì sao lưu, phục hồi và bảo mật dữ liệu là những công tác cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp. Các sự cố về mất mát dữ liệu thường do các sự cố phần cứng, phần mềm, bị virus tấn công hoặc sai sót của người sử dụng. Sao lưu dữ liệu là giải pháp hết sức quan trọng đối với hệ thống thông tin, đảm bảo an toàn dữ liệu.

Mối lo ngại chung của các doanh nghiệp là việc mất mát dữ liệu, việc tốn quá nhiều thời gian để phục hồi dữ liệu khi sự cố xảy ra, đặc biệt là đối với các ứng dụng quan trọng. Tính ổn định, an toàn và bền vững của hệ thống là yếu tố cốt lõi đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục của doanh nghiệp trong nền kinh tế sử dụng công nghệ thông tin nhiều cơ hội và thách thức như hiện nay.

Sao lưu và khôi phục dữ liệu trở thành thách thức chính của mọi tổ chức. Bộ phận IT đang phải đối mặt với nhiều thách thức để có thể đáp ứng được thời gian sao lưu và khôi phục dữ liệu. Khi dữ liệu ngày càng lớn trong khi đó ngân sách lại bắt đầu bị thu hẹp. Sao lưu và khôi phục dữ liệu là mối quan tâm cụ thể của người quản trị IT, họ cần quản lý dữ liệu sẽ ngày một lớn và phức tạp trong khi bị cắt giảm chi phí nhưng phải đảm bảo khả năng đáp ứng được các dịch vụ ngày càng tăng của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp cần một giải pháp bảo vệ dữ liệu toàn diện và hiệu quả, yêu cầu những công cụ sao lưu dữ liệu khi gặp rủi ro sẽ có ngay bản sao dự phòng để phục hồi, đảm bảo cho doanh nghiệp nhanh chóng hoạt động trở lại với thời gian gián đoạn ít nhất và dữ liệu vẫn được bảo đảm khi có sự cố xảy ra.

Lợi ích các giải pháp phần mềm sao lưu và phục hồi

Sao lưu

• Cải thiện hiệu suất

• Giảm thời gian thực hiện

• Cải thiện tính toàn vẹn dữ liệu

• Giảm không gian vật lý giảm để lưu trữ sao lưu dữ liệu

• Giảm tiêu thụ băng thông LAN / WAN

• Loại bỏ các giải pháp làm gia tăng thời gian quản lý, công việc sao lưu, bản sao dữ liệu, lưu trữ và chi phí với một giải pháp thống nhất có khả năng mở rộng để bảo vệ cả hai môi trường ảo và vật lý.

• Được sao lưu đáng tin cậy và nhanh chóng hơn tới 100% hơn phiên bản trước, bao gồm cả các bản sao lưu của VMware và máy ảo Hyper-V.

• Giảm thiểu thời gian chết và khả năng mất dữ liệu bằng cách nhanh chóng phục hồi những gì bạn cần ngay khi bạn cần.

• Khôi phục dữ liệu trực tiếp từ lưu trữ một cách hiệu quả, đơn giản hóa và tăng tốc phục hồi. Không lãng phí thời gian và không gian lưu trữ, xác định và tìm kiếm các dữ liệu cụ thể.

• Giảm thiểu CPU, bộ nhớ, và I/O. Tác động hiệu suất tải trên các máy chủ ảo khi thực hiện các ứng dụng sao lưu máy ảo một cách đáng tin cậy và nhất quán.

• Quản lý toàn bộ môi trường sao lưu của bạn từ một giao diện điều khiển quản lý duy nhất tiết kiệm thời gian, tiền bạc và không phức tạp.

Phục hồi

• Giảm thiểu đáng kể thời gian chết và tránh mất năng suất lao động gây thiệt hại trong trường hợp có lỗi hệ thống

• Đáp ứng mục tiêu thời gian phục hồi đúng nhanh, phục hồi hệ thống tự động chỉ mất bốn bước đơn giản

• Khôi phục những gì bạn cần, khi nào và nơi bạn cần, bao gồm cả các tập tin cá nhân, thư mục hoặc hệ thống hoàn chỉnh trong vài phút

• Loại bỏ sự cần thiết phải có phần cứng chống trùng lặp chế độ chờ khi phục hồi và tiết kiệm chi phí phần cứng

• Dễ dàng thực hiện tích hợp, nâng cấp phần cứng và di chuyển

• Đơn giản hóa quản lý CNTT bằng cách quản lý tập trung sao lưu và phục hồi công việc cho nhiều máy chủ trên toàn bộ tổ chức của bạn

• Giảm chi phí lưu trữ, lưu lượng mạng với các công nghệ giảm dữ liệu tích hợp.


Giải pháp sao lưu, phục hồi tại Pacisoft

Symantec

- Symantec Backup EXEC 2014 (cho Win Srvr, Win per Win, Application, V-ray,.. )

- Symantec NetBackup & Storage Foundation 6.1 : Các phiên bản giải pháp mới được tích hợp những tính năng mới cho phép tổ chức, doanh nghiệp giải quyết vấn đề liên quan tới tăng trưởng dữ liệu, tính sẵn sàng cao, hiệu suất và những thách thức về ảo hóa trong trung tâm dữ liệu hiện nay. Phiên bản giải pháp Storage Foundation mới của Symantec sẽ giúp các trung tâm dữ liệu tận dụng triệt để ổ cứng thể rắn (SSD), cho phép khách hàng tiếp cận với dữ liệu và các ứng dụng kinh doanh quan trọng của họ với tốc độ nhanh hơn tới 400% so với các mạng lưu trữ SAN truyền thống.

- Symantec System Recovery Server 

CA

- CA ARCserve Backup : CA ARCserver Backup là một trong những giải pháp sao lưu hàng đầu cho hệ thống máy chủ, hệ thống cơ sở dữ liệu và ứng dụng phân tán; đây cũng là giải pháp bảo vệ hiệu quả cho môi trường đa hệ điều hành bao gồm: Windows, UNIX, Linux và Netware. Với các công cụ sao lưu hiệu quả, cộng với khả năng quản trị thống nhất, dễ sử dụng, CA ARCserve Backup đảm bảo được cả 2 tiêu chí: tính toàn vẹn và khả năng sẵn sàng của các ứng dụng và dữ liệu quan trọng.

- Arcserve® High Availability : Phần mềm CA ARCserve ® High Availability cung cấp các khả năng sẵn sàng cao cho các ứng dụng quan trọng nhất của bạn và dữ liệu, bao gồm cả Microsoft Exchange, SQL Server, SharePoint và Internet Information Services (IIS), và Oracle và máy chủ BlackBerry, cũng như các ứng dụng kinh doanh cụ thể khác.

- Xem chi tiết : https://iworld.com.vn/giai-phap-sao-luu-cho-may-chu-cua-ca/

Acronis

- Acronis Backup: Acronis cung cấp giải pháp quản lý lưu trữ với các ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nhiệm vụ quan trọng nhưng dễ sử dụng. Công ty cung cấp ứng dụng khôi phục, sao lưu và phục hồi, phân vùng, quản lý khởi động, bảo mật, di chuyển dữ liệu, và các sản phẩm quản lý lưu trữ khác cho các doanh nghiệp.Giải pháp nhanh chóng, đơn giản, độ tin cậy cao với chi phí thấp để bảo vệ dữ liệu và hạn chế đến mức tối đa thời gian chết của hệ thống máy tính trong doanh nghiệp. Bất kể hệ thống của bạn đang chạy trên môi trường vật lý, ảo hóa hay điện toán đám mây.

Liên hệ

PACISOFT COMPANY.

Địa chỉ: Tầng 2, số 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 36 100 816 | Fax: (84-8) 38 478 675

Website: www.pacisoft.com | Email: info@pacisoft.com