Tổng quan Dịch vụ Đào tạo tại Pacisoft

Sử dụng phần mềm sau khi trả chi phí bản quyền đòi hỏi các khách hàng cần tìm hiểu và sử dụng nếu chưa có kiến thức chuyên môn cơ bản hoặc chuyên sâu.Kết hợp đào tạo và cung cấp phần mềm CAD/CAM là giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay. Với gói dịch vụ này, doanh nghiệp không phải mất thời gian tìm nhiều nhà cung cấp mà còn nhận được những dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất từ chúng tôi. 

Chúng tôi đào tạo cho khách hàng gồm 2 hình thức và  cơ bản (hiểu & vận hành sản phẩm) và chuyên sâu (sử dụng thành thạo, hiểu biết chuyên sâu và kỹ năng thực hành thông thạo)

Sản phẩm & giải pháp áp dụng

Gồm các nhóm sau

► Bảo mật & An ninh: Symantec, Bitdefender, Kaspersky, Eset, Comodo, Fortinet, đào tạo sử dụng dụng sản phẩm, xử lý tình huống, ngăn chặn nguy cơ và hiểm họa.

 Cloud (Office 365, Azure): Đào tạo sử dụng sản phẩm với các ứng dụng cao cấp và dành cho doanh nghiệp như Lync, Sharepoint, Project, Exchange.

- Cung cấp kiến thức trực quan, dễ hiểu về những gì Office 365 có thể làm. Bài học và thực hành được đóng gói, có thể thực hành trực tuyến qua trình duyệt web/mobile, demo và bài học lý thuyết ngắn gọn, không phải download hoặc cài đặt phần mềm nếu bạn không muốn.
- Cấu hình hoàn chỉnh hệ thống dịch vụ Online trên nền tảng Microsoft SharePoint Online, Portal Office 365 như: quản trị người dùng dịch vụ Office 365 Cloud, khởi tạo và quản lý tài khoản người dùng Office 365, tổ chức dịch vụ Exchange mail Online, cấu hình và khai thác sử dụng dịch vụ Web Conference bằng Lync Online.

CAD/CAM : Đào tạo sử dụng các sản phẩm ZWCAD+, Solidworks, Autodesk bởi các chuyên viên, kỹ sư và chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

Giúp học viên nắm rõ được những điểm sau:

- Xây dựng được mô hình 2D/3D theo tham số.

- Thiết kế mới và xử lý các lỗi trong quá trình thiết kế

- Tạo các mô hình lắp ghép thành các lắp ghép tổng thể

- Thể hiện các mô hình trên bản vẽ 2D với các chú thích liên quan

- Tạo các bản vẽ 2D cho các mô hình lắp ghép lớn, tạo các bảng vật liệu, phân loại chi tiết....

Hình thức 

Đào tạo tại doanh nghiệp : Chúng tôi sẽ cử đội ngũ giảng viên của mình tới các Doanh nghiệp để đào tạo theo yêu cầu của Doanh nghiệp.

Thời gian và phương thức đào tạo sẽ được bàn bạc thống nhất cụ thể thông qua các phương tiện liên lạc và gặp gỡ trực tiếp.

Đào tạo tại Vp Pacisoft :Thời gian 2-4-6/ 3-5-7 từ 8h00-21h00

Dịch vụ

Cung cấp phần mềm và hỗ trợ đào tạo sử dụng phần mềm cho các đơn vị thương mại/ chính phủ/ giáo duchj

Pacisoft sẵn sàng cung cấp các sản phẩm phần mềm để hỗ trợ cho tất cả các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, các cơ quan nhà nước, khối ban ngành, các công ty sản xuất thương mại, tư nhân
Hỗ trợ đào tạo chuyên sâu

Đào tạo tập trung tại các văn phòng của Pacisoft hoặc tại văn phòng khách hàng:

Tùy theo từng giải pháp cung cấp, chúng tôi luôn phối hợp với quý khách hàng để tổ chức việc đào tạo ứng dụng và sử dụng phần mềm vào công việc thực tế một cách hiệu quả nhất tại địa điểm được cho là phù hợp nhất.
Phương thức đào tạo: tổ chức đào tạo tập trung để người dùng nắm bắt được công việc, trách nhiệm và qui trình vận hành hệ thống chung nhất, sau đó sẽ đào tạo trực tiếp cho từng người dùng tùy thuộc vào tính chất công việc và khả năng tiếp thu của từng người sử dụng.

Dịch vụ hỗ trợ đào tạo nhân viên mới cho khách hàng khi có sự thay đổi nhân sự:

Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách của Pacisoft sẵn sàng phối hợp với quý khách hàng để thực hiện các dịnh vụ đào tạo lại cho người dùng mới của đơn vị khi có sự thay đổi nhân sự.
Việc tổ chức hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới của quý khách hàng luôn được thực hiện theo kế hoạch cụ thể của từng đơn vị trong quá trình sử dụng.

► Điện thoại : (08) 36100 816

Email : info@pacisoft.com (vui lòng mô tả rõ và có thông tin liên hệ)- [Tiêu đề]- [Nội dung]- [File đính kèm/nếu có]