WinRAR 5.3
Trong thị trường đầy ắp các phần mềm lưu trữ và giải nén các tập tin RAR và ZIP hiện nay, WinRAR vẫn duy trì được sự nổi trội của mình. Đây không chỉ là chương trình nằm trong số các chương trình nén/giải nén hoạt động nhanh nhất, mà còn là công cụ có khả năng tạo các tập tin nén có dung lượng nhỏ hơn nhiều so với các đối thủ còn lại. Ngoài các ưu điểm trên, WinRAR còn rất nhiều tính năng hay khác. 

Bạn có thể dùng WinRAR để chuyển đổi định dạng tập tin nén, dùng mật khẩu để bảo vệ tập tin, mã hóa tập tin, hay quét virus cho tập tin. Ngoài ra, WinRAR còn có tính năng khôi phục các tập tin bị lỗi. Nếu bạn cần gửi rất nhiều dữ liệu cho một người không sử dụng phần mềm giải nén tập tin ZIP hay RAR thì WinRAR chính là công cụ dành cho bạn, vì nó hỗ trợ người dùng tạo các tệp tự giải nén. 

Với những ưu điểm đã nêu, WinRAR xứng đáng có mặt trên máy tính của bạn. Và với bản dùng thử miễn phí 40 ngày, không có lý do gì để không làm điều đó.

 

Chương trình nén và giải nén tập tin, thư mục

WinRAR là chương trình cho phép người dùng lưu trữ và nén tập tin bằng cách tạo các tập tin RAR và ZIP. Nó có khả năng nén dữ liệu thành tập tin có dung lượng nhỏ hơn so với những gì mà các phần mềm khác làm được. Với WinRAR, bạn còn có thể giải nén được nhiều định dạng như RAR, ZIP, ACE, ARJ, BZIP2, CAB, EXE, GZ, ISO, JAR, LHA, TAR, UUE, XZ, Z, ... Một số tính năng khác của chương trình gồm: mã hóa tập tin, quét virus, hay khôi phục tập tin bị lỗi. Các tập tin tạo bằng WinRAR có thể được lập trình để tự giải nén. Phần mềm có giao diện trực quan và dễ sử dụng, thậm chí với cả người mới học. Ngoài ra, WinRAR còn có tính năng kéo và thả để lưu tập tin. 


Chương trình đã ra mắt nhiều phiên bản trong những năm qua và vẫn đang tiếp tục cập nhật. Mặc dù WinRAR chủ yếu được dùng trên hệ điều hành Windows, nó vẫn có phiên bản dành cho các hệ điều hành khác như Android, Mac OS X, Linux, FreeBSD và MS-DOS. Sau khi tải về, bạn được phép dùng thử chương trình trong 40 ngày. WinRAR hỗ trợ 41 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có Anh, Pháp, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nhật Bản, Ả Rập, Thổ Nhĩ Kì, Đức, ...
Lựa chọn của biên tập viên.

Nhà cung cấp và phân phối 



Hiện tại Pacisoft là partner của WinRAR tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của WinRAR. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thông Tin Liên Hệ