Thông báo thay đổi thương hiệu công ty và sản phẩm mới, với các phiên bản mới của phần mềm PDF Editor và PDF Reader 

Sau một thời gian dài, hãng Foxit  quyết định thực hiện một vài thay đổi tên để đơn giản hóa thương hiệu. Đối với người dùng đã sử dụng phần mềm Foxit, điều này sẽ không thay đổi gì. Foxit tập trung thay đổi về sản phẩm và tính năng cao cấp hơn.

Kể từ bây giờ, công ty Foxit Software trước đây nay chỉ được gọi là Foxit. Bạn biết chúng tôi tạo ra phần mềm, chúng tôi biết chúng tôi tạo ra phần mềm. Vì vậy, chỉ có Foxit làm thôi!

Khi nói đến cách đặt tên sản phẩm, chúng tôi quyết định đơn giản hơn thì tốt hơn, vì vậy chúng tôi đang củng cố và đơn giản hóa những gì sản phẩm của chúng tôi được gọi. Ví dụ: Foxit PhantomPDF for Mac và Foxit PhantomPDF Standard (Windows) giờ đây đều là Foxit PDF Editor. Điều đó phản ánh tốt hơn khả năng của chúng tôi trong việc cung cấp trải nghiệm PDF giống nhau, dễ sử dụng trên tất cả các nền tảng điện toán chính, bao gồm Windows, Mac, thiết bị di động và đám mây. Thêm vào đó,  điều này thể hiện sự rõ ràng những gì sản phẩm làm được.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem bảng liệt kê bên dưới để biết những tên mới là gì và chúng hỗ trợ nền tảng nào. Cùng với đó, hãy mong đợi tiếp tục nhận được những sản phẩm đẳng cấp thế giới và sự hỗ trợ khách hàng mà bạn đã biết là rất tuyệt vời từ Foxit!

Phiên bản mới nhất của Foxit PDF Editor and Reader

Cùng với việc đổi thương hiệu, chúng tôi sẽ giới thiệu phiên bản V11 mới của Foxit PDF Editor Foxit PDF Reader. Các phiên bản mới cung cấp một loạt các tính năng và khả năng mới, từ giao diện người dùng được cải tiến và đơn giản hóa để hỗ trợ PDF 3D, bao gồm:

  • Cải tiến giao diện người dùng, mang đến trải nghiệm đơn giản, rõ ràng và trực quan hơn để nâng cao hiệu quả và năng suất.
  • Hỗ trợ thêm 3D PDF  để tạo, thêm, tham chiếu chéo, di chuyển, xóa hoặc thay đổi kích thước canvas 3D cho cả định dạng PRC và U3D. Thêm nhận xét (2D) vào mô hình 3D hoặc chuyển đổi các phép đo 3D thành nhận xét. Hỗ trợ đo bán kính và các tùy chọn “Snap To” có thể giúp bạn định vị chính xác các yếu tố của nội dung 3D mà bạn muốn đo.
  • Cải tiến chữ điện tử/ chữ ký số để hỗ trợ chứng chỉ EUTL (Danh sách tin cậy của Liên minh Châu Âu) để xác thực chữ ký thuận tiện.
  • Tích hợp nâng cao với Hệ thống quản lý nội dung doanh nghiệp (Enterprise Content Management Systems), hỗ trợ cho Docs/Sheets/Slides  trong Google Drive và hỗ trợ nâng cao cho iManage 10, OneDrive for Business và SharePoint.
  • PDF Templates, để tạo tệp PDF nhanh chóng từ các loại mẫu PDF khác nhau được tạo sẵn với Trình chỉnh sửa PDF.
  • Các tùy chọn Tìm kiếm và Tìm kiếm & Biên tập bổ sung để giúp người dùng hoàn thành các thao tác tìm kiếm và biên tập lại nội dung nếu cần, bao gồm nhiều tùy chọn hơn cho các quốc gia Châu Âu trong tìm kiếm theo mẫu.
  • Kết xuất Subpixel cho Trình chỉnh sửa PDF trên nền tảng đám mây để cung cấp độ phân giải văn bản cao hơn nhiều.

Tóm lại, Foxit là một nhà cung cấp phần mềm PDF tuyệt vời mà bạn biết đến, nay với một cái tên đơn giản hơn, với chức năng cao cấp và hỗ trợ mạnh mẽ hơn cho người dùng.

Nguồn Foxit, Phân phối bởi PACISOFT VN