Giải pháp phần mềm của CyberMetrics giúp tối đa hóa năng suất của bạn, hạn chế những sai lầm, sắp xếp công việc và tiết kiệm tiền bạc; hàng ngàn khách hàng đã kiểm chứng trong hơn 25 năm qua.

Phần mềm của chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu về chuyên môn và ngân sách của bạn, cho dù bạn cần phải tân trang lại bộ phận bảo trì, theo dõi hiệu quả các thiết bị đo, thực hiện kiểm soát hàng tồn kho, tối ưu hóa các khoảng thời gian hiệu chuẩn, tối đa hóa thời gian hoạt động tài sản, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn hoặc tất cả điều đó cùng lúc hay nhiều hơn nữa. Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo và các giải pháp khách hàng của chúng tôi đang cố gắng giúp bạn trong từng bước.

Giải pháp phần mềm: Giá cả phải chăng, khả năng mở rộng và dễ sử dụng

Hơn 12.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới lựa chọn phần mềm của chúng tôi để quản lý tài sản, hiệu chuẩn, bảo dưỡng và chất lượng nhà cung cấp nhằm duy trì sự tuân thủ các tiêu chuẩn và giảm chi phí

 

paci

GAGEtrak Calibration Management

Dùng cho máy tính để bàn, máy chủ và các phiên bản được lưu trữ, GAGEtrak là giải pháp phần mềm quản lý hiệu chuẩn số một trên thế giới.

Chọn GAGEtrak để quản lý tốt hơn khối lượng công việc của bạn, giảm thiểu chi phí làm thêm giờ, duy trì lịch trình sản xuất, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn và tăng lợi nhuận với hai cấp độ khác nhau của quản lý hiệu chuẩn (GAGEtrak và GAGEtrak Lite)

 

 

 

FaciliWorks CMMS

Dùng cho di động và máy tính để bàn phiên bản trên nền web, phần mềm FaciliWorks CMMS hỗ trợ quản lý bảo trì

Phần mềm FaciliWorks CMMS thân thiện giúp bạn theo dõi, phân tích và báo cáo về tất cả mọi thứ trong cơ sở của bạn từ các tài sản đến lịch trình bảo dưỡng phòng ngừa  làm việc, thủ tục, hàng tồn kho, nhân viên và thu mua tại một địa điểm duy nhất hoặc trên nhiều thiết bị. Giảm thiểu chi phí, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn, nâng cao hiệu quả và tối đa hóa thời gian hoạt động tài sản.

 

 

SUPPLIERtrak Supplier Quality Assurance

Bảo vệ công ty và khách hàng của mình khỏi chất lượng kém bằng cách chỉ sử dụng các nhà cung cấp đảm bảo trong tài liệu.

SUPPLIERtrak - Nhà cung cấp phần mềm đảm bảo chất lượng sẽ giúp bạn theo dõi tài liệu về các nhà cung cấp xứng đáng để kinh doanh. Nó duy trì một cơ sở dữ liệu đầy đủ tất cả các nhà cung cấp của bạn, lịch sử hoạt động của họ và tất cả các bộ phận, vật liệu mà họ cung cấp cho công ty của bạn, cho phép bạn loại bỏ những rủi ro không đáng.

Mua CyberMetrics ở đâu?


PACISOFT là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm CyberMetrics chuyên nghiệp.

Đối với doanh nghiệp :

Xin vui lòng liên hệ 08.36 100 816 hoặc email tới sales@pacisoft.com nêu rõ yêu cầu, mô tả hệ thống (nếu có), số lượng, thời gian dự kiến và thông tin liên hệ. Trong vòng 45 phút, chuyên viên phụ trách sẽ liên lạc trao đổi với bạn và tư vấn chính xác hoặc đáp ứng yêu cầu của bạn (Thân thiện- Nhiệt tình - Chuyên nghiệp)

paci

Đối với cá nhân, gia đình.

Quý khách hàng có thể xem và đặt mua sản phẩm bản quyền CYberMetrics tại website Pacisoft (www.pacisoft.com) hoặc gọi số 08. 36 100 816 để gặp đại diện bán hàng. PACISOFT cam kết giá rẻ hơn tất cả các website chính thống của các doanh nghiệp khác ở mảng cá nhân . Ở mảng giải pháp cho doanh nghiệp, chúng tôi cung cấp trọn gói End to End với phương pháp triển khai hiệu quả cùng gói Support Premium.

Hiện tại Pacisoft là Partner của hãng tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của hãng. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.