Giới thiệu Adobe Sign và Chữ ký điện tử là gì?

Chữ ký điện tử (electronic signature, or e-signature), là một dạng phần mềm kỹ thuật số, cho phép triển khai sự đồng ý hoặc chấp thuận trên các hợp đồng hoặc biểu mẫu trực tuyến. Chúng hợp pháp, được kiểm tra, bảo mật, có thể kiểm tra và xác minh được.

Adobe Sign là một dịch vụ dựa trên đám mây cho phép một cá nhân hoặc tổ chức gửi, bảo mật, theo dõi và quản lý các chữ ký điện tử có quy trình (từ khi gửi tài liệu cho đến khi kết thúc bằng chữ ký). Dịch vụ này nhằm thay thế chữ ký giấy và mực in vật lý bằng một giải pháp thay thế điện tử hoàn toàn tự độngAdobe Sign được phát triển trên nền tảng EchoSign đã biết trước đây (2011).

Các tính năng bổ sung của Adobe Sign bao gồm khả năng tạo quy trình công việc yêu cầu nhiều chữ ký, tùy chọn để chọn giữa các loại chữ ký điện tử và kỹ thuật số khác nhau và khả năng tạo tài liệu có thương hiệu. Adobe Sign cũng có thể sử dụng các API để tích hợp với các ứng dụng và nền tảng bên ngoài như Microsoft Office, Dropbox, Google Drive, SharePoint và Salesforce.

Tính năng chính Adobe Sign

Security and compliance
Chữ ký điện tử đơn giản liền mạch. 

Chữ ký điện tử cũng được bao gồm trong Acrobat, làm cho việc yêu cầu chữ ký trở nên đơn giản như gửi email. Bạn có thể ký điện tử vào bất kỳ tài liệu nào bằng một cú nhấp, chạm hoặc vuốt nhanh và theo dõi tiến trình trong thời gian thực.

 

 

 

 



 

 

 

Hiệu quả nâng cao với chữ ký điện tử 

Phần mềm ký kỹ thuật số tiên tiến của chúng tôi mang lại trải nghiệm mạnh mẽ bằng cách cho phép bạn nhúng các biểu mẫu web tùy chỉnh, thu tiền thanh toán bằng PayPal & Braintree, thêm nhãn hiệu tùy chỉnh và sử dụng các trường biểu mẫu nâng cao. 

 

 

 

 

 

PDF và chữ ký điện tử trong một ứng dụng. 

Không còn phải nhảy từ ứng dụng này sang ứng dụng khác để hoàn thành công việc. Adobe Acrobat Pro DC với chữ ký điện tử cung cấp cho bạn các công cụ để tạo và chỉnh sửa tệp PDF, cộng tác với những người khác và quản lý chữ ký điện tử - tất cả trong một trải nghiệm đơn giản.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bảo mật chắc chắn mà bạn có thể tin tưởng.

Được hỗ trợ bởi Adobe Sign, chữ ký điện tử của chúng tôi được các doanh nghiệp nhỏ và các thương hiệu toàn cầu tin cậy. Với 8 tỷ chữ ký điện tử và con số đang tiếp tục tăng lên, bạn có thể tin tưởng rằng mọi giao dịch đều an toàn và có ràng buộc pháp lý.

 

 

 

Lợi ích của chữ ký điện tử được hỗ trợ bởi Adobe Sign.

Làm việc trực tiếp trong các ứng dụng thường dùng: Chỉnh sửa tài liệu và gửi chữ ký điện tử từ Microsoft 365, Google Drive, Box, v.v.

Nhận thông báo ngay lập tức: Khi bạn gửi tài liệu để có chữ ký điện tử bằng các công cụ của Adobe, bạn sẽ biết chính xác khi nào tài liệu đã được xem và ký.

Gửi và ký từ mọi nơi: Bạn có thể dễ dàng thu thập chữ ký điện tử trên mọi thiết bị - bất kể bạn đang làm việc ở đâu. 

» Xem làm thế nào Adobe Sign hỗ trợ DN phát triển

Adobe Sign với Luật & Quy định về Chữ ký Điện tử – Việt Nam

Chữ ký điện tử dựa trên chứng chỉ và chữ ký số phổ biến ở Việt Nam với phần lớn các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng chữ ký số trong tổ chức của họ. Pháp luật Việt Nam công nhận cả chữ ký điện tử và chữ ký số đều có cùng mức độ khả thi và khả năng chấp nhận như “chữ ký tay/ ướt”, miễn là chúng đáp ứng một số yêu cầu nhất định. Nhìn chung, mức độ thực thi / chấp nhận của chữ ký số cao hơn so với các loại chữ ký điện tử khác.

• electronic signatures: chữ ký điện tử

• digital signatures: chữ ký số

» Xem bài viết chi tiết tại đây

Tại sao bạn và DN nên sử dụng Adobe Sign?

Bạn có thể thắc mắc rằng dịch vụ này có những lợi ích gì cho bạn. Thứ nhất, việc sử dụng chữ ký điện tử sẽ cắt giảm hẳn các tài liệu giấy. Bạn không còn cần việc đối tác, khách hàng đến công ty hoặc sử dụng chuyển phát nhanh giấy tờ như thông thường để cả hai ký vào một mẫu giấy tờ nào đó (tương tự Hóa đơn điện tử đã được phổ biến). Việc duy nhất, và thao tác đơn giản nhất đó là gửi và ký qua email. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm tiền giấy và mực in, ngoài ra bạn không phải cất giữ các tài liệu đã ký trong tủ đựng hồ sơ (rất rủi ro về cháy nổ, thất lạc, lộ bí mật).

Adobe Sign cũng sử dụng các giao thức bảo mật tiêu chuẩn ngành, vì vậy các tài liệu nhạy cảm của bạn được an toàn, thậm chí mã hóa hoàn toàn.

Ngay cả khi bạn không thường xuyên cần chữ ký từ các thực thể bên ngoài, Adobe sign hiệu rất hữu ích cho các tài liệu nội bộ. Nó làm cho tất cả các biểu mẫu tiêu chuẩn của bạn – như các thỏa thuận thuê mướn mới và không tiết lộ – dễ dàng theo dõi và gửi đi. Người ký không mất bất cứ chi phí nào để ký các tài liệu bằng cách sử dụng dịch vụ và thậm chí họ có thể làm như vậy trên điện thoại thông minh của mình.

Đối với các doanh nghiệp xử lý hơn một vài chữ ký một tháng, Adobe Sign là một lựa chọn tuyệt vời. Theo dõi mọi thứ bằng điện tử và cho phép mọi người tự mình ký tên qua email là vô cùng hữu ích. Để tìm hiểu xem Adobe Sign có phải là lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn hay không, hãy liên hệ với PACISOFT.vn chúng tôi và chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất cho bạn.

Tóm tắt lợi ích của Adobe Sign

Hầu hết các quy trình xử lý chữ ký thực tế truyền thống đều chậm, lãng phí và dễ mắc sai lầm. Adobe Sign có thể giải quyết một số sự thiếu hiệu quả đó và cung cấp các lợi ích sau:

• Bảo mật cao hơn liên quan đến chữ ký điện tử như khả năng xác thực và ngăn chặn sao chép.
• Giảm thiểu sự chậm trễ thủ tục giấy tờ liên quan đến chữ ký.
• Cho phép người dùng ký tài liệu ở mọi nơi, mọi lúc và trên mọi thiết bị.
• Tích hợp với các hệ thống và ứng dụng doanh nghiệp hiện có như Sharepoint, Saleforces…
• Đảm bảo mức độ tuân thủ pháp lý, tính khả dụng và bảo mật cao nhất.
• Theo dõi được từng bước của quy trình kinh doanh với chữ ký điện tử để giúp kiểm tra biểu mẫu dễ dàng hơn.

Đại lý phân phối là ai?

PACISOFT có hơn 11 năm cung cấp bản quyền phần mềm cho hàng ngàn doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam. Suốt nhiều năm liền, chúng tôi giữ vị thế tiên phong trong ngành phân phối phần mềm với sự sáng tạo dẫn đầu. Danh mục sản phẩm với hơn 10,000 mặt hàng phần mềm, phần cứng chất lượng và phổ biến. Khách hàng mua hàng qua PACISOFT ngoài sự đa dạng về phần mềm (nổi tiếng với bất kỳ phần mềm nào cũng có bán) còn về mặt thương hiệu và uy tín, sự hỗ trợ chu đáo và chăm sóc khách hàng tận tâm. Với gần 50 nhân sự hai đầu Nam – Bắc, xét về thị phần cho Khách hàng DN và Đại lý, PACISOFT hiện là số ít nhà cung cấp bản quyền phần mềm lớn nhất tại Việt Nam giúp bạn thực hiện việc đầu tư CNTT chất lượng và hợp thức hóa bản quyền, đồng thời quản lý tài sản kỹ thuật số tập trung tránh phân tán.

» Xem lý do chọn PACISOFT

» Tại sao nên mua phần mềm qua PACISOFT

Chi tiết các gói Sign

Adobe Sign có thể được mua thông qua nhiều mô hình đăng ký khác nhau. Dịch vụ chữ ký điện tử này có thể được sử dụng như một ứng dụng độc lập thông qua một gói cá nhân Individuals, doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa hoặc doanh nghiệp lớn Enterprise. Các gói này có mức giá dựa trên số lượng giấy phép cần thiết và có thể được thanh toán hàng tháng hoặc hàng năm. Tuy nhiên tại VN chỉ bán theo năm. Không bán theo tháng. Ngoài ra, Adobe Sign có đi kèm với gói Adobe Document Cloud for business hoặc enterprise plans. Adobe Document Cloud kết hợp các dịch vụ Adobe Acrobat Pro DC, Adobe Admin Console và Adobe Sign.

» Xem tại đây

» Xem thêm sản phẩm Adobe bản quyền

© PACISOFT giữ thông tin, vui lòng không sao chép