QUẢN LÝ TÀI LIỆU CHO TOÀN BỘ DOANH NGHIỆP

Absolute PDF Server 3.0 là một bộ máy chủ PDF hoàn chỉnh, được tích hợp Able2Extract khai thác PDF Server (được sử dụng để chuyển đổi các tập tin PDF thành nhiều định dạng khác) và Sonic tạo PDF Server (sử dụng để chuyển đổi các định dạng file khác nhau sang định dạng file PDF) vào một máy chủ duy nhất.

Absolute PDF Server 3.0 là một giải pháp mạnh mẽ được thiết kế để giải quyết các nhu cầu quản lý tài liệu cho toàn bộ tổ chức của bạn. Tìm hiểu thêm về cách Absolute PDF Server 3.0 có thể giúp bạn quản lý và tổ chức các tài liệu một cách hiệu quả nhất.

 Able2Extract Server


pacisoft

 Sonic PDF Server


Able2Extract Server giải pháp khai thác tài liệu PDF đầu tiên cung cấp khai thác từ bất kỳ file PDF nào, cho dù nguyên bản hoặc hình ảnh (scan), sang bảng tính Excel, các tài liệu Word và nhiều hơn nữa, qua một quá trình từ phía máy chủ độc quyền.

>>> Download Able2Etract Server

 

Sonic PDF Server sẽ tiết kiệm thời gian tổ chức của bạn bằng khả năng tạo ra các tập tin PDF từ MS Windows theo yêu cầu vào bất cứ lúc nào. Bạn có thể in được và có thể dễ dàng xem và chia sẻ một cách an toàn bởi bất cứ ai, trong nội bộ hoặc bên ngoài.

>>> Download Sonic PDF Server

 

LỢI ÍCH KINH DOANH

Absolute PDF Server 3.0 là giải pháp cấp độ doanh nghiệp đầu tiên cho việc quản lý các tài liệu có cung cấp giải nén và tạo file PDF từ máy chủ một cách linh hoạt và dễ dàng duy trì.

 Tiết kiệm thời gian - như là một giải pháp tập trung, Absolute PDF Server 3.0 sẽ tiết kiệm thời gian của bạn bằng cách cho phép tất cả các nhân viên tạo và trích xuất các tập tin PDF theo yêu cầu; điều này có nghĩa không cần bỏ thời gian vào việc đánh máy lại, format và lấy dữ liệu, ... giúp tất cả mọi người tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng khác

 Tăng năng suất - Absolute PDF Server 3.0 đơn giản hoá chuyển đổi từ PDF sang các định dạng tài liệu khác trong khi vẫn giữ định dạng và cho phép chỉnh sửa thêm. Một văn bản PDF có thể được dễ dàng chuyển đổi sang một bảng tính Excel hay tài liệu Word, HTML, văn bản và nhiều hơn nữa. Mặt khác, Absolute PDF Server 3.0 có thể được sử dụng để tạo ra các file PDF từ bất kỳ ứng dụng MS Windows có thể in được (không chỉ MS Office).

 Cho phép chia sẻ an toàn - tất cả các tài liệu được tạo có thể được chia sẻ một cách an toàn cả trong lẫn ngoài.

 

pacisoft pacisoft

 

YÊU CẦU HỆ THỐNG

 Windows Server 2000, Windows Server 2003 hoặc cấu hình máy chủ của Windows 2000, Windows XP, Windows 2003

 RAM tối thiểu 128MB (đề nghị RAM 512 hoặc 1024)

 Disk space: tối thiểu 60 MB cho phần mềm PDF Server. 1-10 GB để lưu trữ dữ liệu tạm thời.


CẤP PHÉP BẢN QUYỀN

>>> Trung tâm hỗ trợ Investintech bản quyền

>>> Able2Extract PDF bản quyền cho Desktop



Hiện tại Pacisoft là Partner của hãng tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của hãng. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty Pacisoft Vietnam

• Nhà phân phối và cung cấp giải pháp hàng đầu với năng lực cạnh tranh về chất lượng, quy trình & giải pháp cung ứng

• Chuyên viên am hiểu, thân thiện và nhiệt tình

• Top các  đối tác bán hàng xuất sắc của hãng. Được đào tạo về bán hàng

• Mạng lưới đối tác và khách hàng trên toàn quốc

• Quy trình triển khai chuyên nghiệp và nhanh chóng

Khách hàng

• Doanh nghiệp xây dựng

• Doanh nghiệp bất động sản

• Doanh nghiệp thiết kế kiến trúc

• Dầu khí

• Điện, viễn thông và CNTT

• Sản xuất công nghiệp, vật liệu xây dựng

• Thể thao và may mặc

• Doanh nghiệp thiết kế, sản xuất Kim loại