Với phiên bản Norton AntiVirus & Norton Internet Security, Norton 360 2013, bạn sẽ có được trải nghiệm việc bảo vệ hệ thống tốt hơn bao giờ hết, giúp nhanh chóng phát hiện và tiêu diệt hầu hết mọi mối nguy hiểm, không quan tâm bạn đang ở đâu hay đang làm gì. Norton tiếp tục tận dụng sức mạnh của công nghệ điện toán đám mây nhằm giúp người dùng được bảo vệ an toàn trong mọi hoạt động trực tuyến, dù là lướt web, kết nối mạng xã hội hay mua bán trực tuyến trên mạng.

Norton AntiVirus 2013 20.0.0.133 Beta loại bỏ virus, sâu, và Trojan tự động mà không làm gián đoạn công việc của bạn. Một giải pháp chống virus của thế giới đáng tin cậy nhất.

Giới thiệu về phần mềm diệt virus Norton AntiVirus 2013 20.0.0.133 Beta


Norton AntiVirus của Symantec là một trong những phần mềm diệt virus hàng đầu của thế giới đáng tin cậy nhất.

Norton AntiVirus 2013 20.0.0.133 Beta loại bỏ virus, sâu, và Trojan tự động mà không làm gián đoạn công việc của bạn.

 

Norton AntiVirus 2013 20.0.0.133 Beta

Norton AntiVirus 2013 20.0.0.133 Beta - Phần mềm diệt virus

 

Norton Internet Worm Protection chặn sâu nhất định tinh vi hơn (chẳng hạn như Blaster, Sasser) trước khi nhập vào máy tính của bạn.Norton AntiVirus cũng có thể phát hiện phần mềm gián điệp và các mối đe dọa không phải virus khác.

Các tính năng của Norton AntiVirus 2013 20.0.0.133 Beta:

  • Norton Internet Worm Protection ngăn chặn sâu Internet gây tổn hại nhất định cố gắng của họ vào thời điểm nhập cảnh.
  • QuickScan công cụ tự động tìm kiếm và loại bỏ virus bất cứ khi nào mới cập nhật bảo vệ virus được tải về.
  • Cài đặt sẵn Quét nhanh chóng phát hiện và loại bỏ các nhiễm trùng có thể ảnh hưởng đến cài đặt và khởi chạy Norton AntiVirus.
  • Norton AntiVirus 2013 Beta tự động loại bỏ virus, sâu, và Trojan.
  • Quét và làm sạch cả các tin nhắn email đến và đi.
  • Ngăn chặn virus trong file đính kèm tin nhắn tức thời.
  • Phát hiện phần mềm gián điệp và các mối đe dọa virus không nhất định chẳng hạn như phần mềm quảng cáo và các chương trình khai thác gỗ gõ phím.
  • Norton AntiVirus Beta quét lưu trữ tập tin nén trước khi bạn mở chúng và nguy cơ lây nhiễm máy tính của bạn.
  • Tải virus mới cập nhật bảo vệ tự động để bảo vệ chống lại các mối đe dọa mới.
  • Worm Blocking và Script Blocking có thể phát hiện các mối đe dọa mới ngay cả trước khi virus cập nhật bảo vệ được tạo ra cho họ.

Norton AntiVirus 2013 20.0.0.133 Beta cung cấp:

  • Auto-Bảo vệ tự động quét các tập tin
  • Kiểm dịch thực vật
  • LiveUpdate rằng bản cập nhật DAT tập tin của bạn qua Internet
  • LiveAdvisor hỗ trợ e-mail cá nhân (yêu cầu đăng ký)

Điểm mới trong phiên bản Norton AntiVirus 2013 20.0.0.133 Beta

Thêm khả năng tương thích cho Windows Vista RTM (32-bit và 64-bit), cải thiện giao diện người dùng, và nhiều hơn nữa

Norton 360 là phần mềm tổng hợp giúp người dùng ngăn chặn spyware, Trojan, sâu, rootkit... và sử dụng công nghệ thông minh hỗ trợ quét virus nhanh và chính xác hơn. Ngoài ra, Norton 360 bảo vệ máy tính trước những cuộc tấn công trên web, gồm cả các mối đe dọa nhắm tới mạng xã hội. Người sử dụng cũng được cấp 2 GB dung lượng để lưu trữ dữ liệu trực tuyến.




Norton 360 chứa nhiều cải tiến được đánh giá cao như PC Tuneup (cải thiện hiệu suất hoạt động và tiết kiệm thời gian), Smart Start-up Manager (trình quản lý khởi động thông minh)... Còn Norton Community (cộng đồng người dùng Norton) sẽ cung cấp cái nhìn chi tiết về những ứng dụng được sử dụng phổ biến để người sử dụng quyết định chọn hoặc loại bỏ chúng ra khỏi danh mục khởi động.

Norton Internet Security 2013 là phần mềm bảo mật, cung cấp cho người dùng công cụ bảo vệ khỏi các mối đe dọa trực tuyến nhanh nhất. Giúp bảo vệ máy tính, mạng, và các hoạt động trực tuyến nhờ cải tiến công nghệ phát hiện.

Norton AntiVirus 2013

Những tính năng mới:

  • Norton Protection System – Phần mềm với 5 lớp bảo vệ có thể phát hiện và loại bỏ những mối nguy hại nhanh và chính xác hơn các công nghệ khác.
  • Network Defense Layer Protection – Ngăn chặn các nguy hại online trước khi chúng tiếp cận máy tính.
  • Norton Management – Cho phép bạn sửa lỗi, cập nhật, làm mới và cài đặt Norton Internet Security qua Internet chỉ với vài cú nhấp chuột.
  • Norton Safe Web for Facebook – Quét nguồn dữ liệu mới trên Facebook của bạn để tìm ra những đường link nguy hiểm, download nhiễm virus và website không an toàn.
  • Automatic Backup – Tự động sao lưu hình ảnh, âm nhạc và các tập tin quan trọng của bạn khi không sử dụng máy tính.
  • PC Tuneup – Khắc phục một số lỗi máy tính thông dụng, giải phóng bộ nhớ, loại bỏ các tập tin không cần thiết và dọn dẹp ổ cứng của bạn.
  • Parental Controls Management – Cho phép bạn truy cập vào Norton Online Family thông qua Norton Internet Security.
  • Antiphishing Technology – Ngăn chặn các website lừa đảo khỏi việc ăn cắp tiền, mật khẩu và thông tin cá nhân.
  • Norton Identity Safe – Nhớ, bảo mật và tự động nhập username và mật khẩu.
  • Norton Safe Web – Bảo vệ bạn trong khi lướt web bằng cách cảnh báo và ngăn chặn những website không an toàn.
  • Download Insight 2.0 – Bảo vệ bạn khỏi những ứng dụng nguy hiểm trước khi cài đặt chúng.
  • Norton Pulse Updates – Cập nhật bảo vệ khoảng 5 đến 15 phút một lần mà không hề làm phiền bạn.

 

Tính năng:

Hỗ trợ Windows 8: Phiên bản 2013 có nhiều cải tiến nâng cao để tương thích hoàn toàn với hệ điều hành Windows 8. Các tính năng được cải thiện của Norton Toolbar sẽ bảo vệ bạn an toàn khi lướt web. Norton cải tiến hiệu suất đáng kể sẽ làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn bất kì phần mềm bảo mật nào khác, bao gồm cả phần mềm mặc định của Windows - Windows Defender. Phát hiện phishing bằng cách sử dụng dữ liệu URL dựa trên danh tiếng khổng lồ của Norton và phân tích dữ liệu nâng cao để cải thiện đáng kể hiệu quả bảo vệ người dùng khỏi phishing không chỉ ở những trang web phổ biến mà còn ở những trang web mới lập và ít có lượng truy cập.

Reputation Firewall: Smart Firewall sử dụng dữ liệu dựa trên danh tiếng của Norton giúp người dùng có thể đưa ra quyết định khi có thông báo của firewall xuất hiện.

Chế độ Metered Network Broadband được cải thiện

Tích hợp Norton Power Eraser: Thay vì đưa bạn đến một trang web, các sản phẩm mới của Norton sẽ cung cấp một link để trực tiếp tải và chạy Norton Power Eraser ở trang kết quả quét virus.

Luôn được cập nhật mọi lúc: Tất cả các bản vá lỗi và nâng cấp phần mềm sẽ tự động được tải về và cũng sẽ không yêu cầu khởi động lại.

Remote Management: Bộ sản phẩm mới bao gồm tính năng Remote Management có sẵn cho phép bạn quản lý từ xa các sản phẩm Norton của bạn thông qua hệ thống Management mà không cần cài thêm ứng dụng.