Kerio Connect trước đây được biết đến với tên là MailServer. Kerio MailServer hợp nhất truy cập vào email, lịch biểu và thông tin liên lạc bằng cách đồng bộ hóa không dây với những chiếc điện thoại thông minh. Hỗ trợ các nền di động bao gồm Treo với Palm OS, Windows Mobile ®, Symbian và BlackBerry…


Kerio MailServer đại diện cho một thế hệ các máy chủ thư điện tử mới được thiết kế cho các mạng công ty. Để đối phó với các mối đe dọa bảo mật đang gia tăng, Kerio MailServer cung cấp hàng loạt các tính năng để bảo vệ email khỏi sự ngăn chặn và lây nhiễm do virus máy tính hoặc gởi email rác.

Kerio MailServer là một máy chủ thư điện tử an toàn hiện đại cho phép các công ty cộng tác với nhau qua email, các địa chỉ liên lạc, các lịch biểu và công việc chia sẻ. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các trường học, cơ quan nhà nước và các tổ chức phi lợi nhuận cần các tính năng, công cụ cần thiết để trao đổi thông tin, Kerio Mailserver là một lựa chọn hợp lý. Sản phẩm rất dễ cài đặt, quản trị và chi phí thấp hơn so với sử dụng Microsoft Exchange.


Kerio Connect bao gồm:


• Groupware – phần mềm nhóm – hỗ trợ cho Outlook, Entourage, iCal, Apple Address Book, mail trên web, và điện thoại thông minh.
• Đồng bộ hóa email và wireless PIM với Palm, Windows Mobile, Symbian và các thiết bị BlackBerry
• Bảo vệ chống spam, virus
• Lưu trữ Email
• Tự động sao lưu
Chương trình này chạy trên hệ điều hành Mac OS X 10.3.9 hoặc các hệ điều hành sau đó, và nó có thể quản lý từ xa với kênh giải mã.

 

 

 

Để xem thông tin chi tiết cài đặt các bạn có thể download tại đây: 



Thông tin liên hệ

Để được hỗ trợ & tư vấn sản phẩm phần mềm bản quyền  & các giải pháp liên quan, Quý đại lý, doanh nghiệp, khối nhà nước, chính phủ và đối tác vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại & Giải Pháp Tin Học Khánh Trung
Địa chỉ: Tầng 2, 39 Hoa Hồng, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: (84-8) 36 100 816
Website: www.pacisoft.com | Email : sales@pacisoft.com

Nguyễn Việt Trung (Mr.) - Phụ trách khối doanh nghiệp, đại lý

Mobile: 0906.979.656 ; Email: trungnv@pacisoft.com